• Than Nam Mẫu gặp mặt kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

    Kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2016), sáng ngày 21/6/2016 Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức gặp mặt các đồng chí trong Ban Biên tập Thông tin truyền thông và các cộng tác viên, thông tín viên xuất sắc.

  • Giám đốc Công ty gặp mặt kỹ sư trẻ đang làm việc trực tiếp tại các đơn vị

    Giám đốc Công ty gặp mặt kỹ sư trẻ đang làm việc trực tiếp tại các đơn vị

  • Một Phó Quản đốc Cơ điện tâm huyết với công việc

    Gắn bó với nghề cơ điện lò từ năm 2005, chàng thanh niên của mảnh đất Vĩnh Bảo-Hải Phòng luôn tâm niệm rằng làm việc gì mà có tâm huyết thì sẽ nhất định thành công. Vậy là vượt qua những khó khăn ban đầu của một công nhân cơ điện mới vào nghề, anh nỗ lực phấn đấu để trở thành một công nhân cơ điện giỏi chuyên môn rồi được tín nhiệm đề bạt làm Phó Quản đốc cơ điện. Ở vai trò nào anh cũng tận tâm với công việc, xứng đáng với sự tin tưởng của CBCN trong đơn vị. Anh là Phạm Trường Long, Phó Quản đốc Cơ điện phân xưởng Khai thác 14.

  • LIÊN HOAN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG CUỘC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV

    Tối ngày 23/5/2016 tại sân khấu ngoài trời Khu tập thể công nhân mỏ Công ty Than Nam Mẫu (Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh), Công đoàn các đơn vị ngành Than vùng miền Tây Quảng Ninh đã tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ chào mừng thành công cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam 01/7 (1996-2016).

  • HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2016

    Hưởng ứng Tháng Công nhân, tháng 5/2016 Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức nhiều hoạt động thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn tới đời sống công nhân lao động. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phát động thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch quý II và 6 tháng đầu năm 2016. Tích cực phối hợp với Cơ quan chuyên môn và Đoàn Thanh niên tham gia kiểm tra chéo AT-BHLĐ, kiểm tra nhằm cải thiện điều kiện, môi trường làm việc.

  • LÃNH ĐẠO CÔNG TY THAN NAM MẪU GẶP MẶT ĐỐI THOẠI CÔNG NHÂN BẬC CAO

    Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo sự gắn kết giữa người lao động với người sử dụng lao động, giải quyết kịp thời những tồn tại, vướng mắc trong công việc, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống người lao động, ngày 25/5/2016 Công ty tổ chức Gặp mặt đối thoại với công nhân bậc cao. Tham gia đối thoại có đông đủ các đồng chí lãnh đạo Công ty và các đồng chí Trưởng các phòng, ban trong Công ty.

  • CBCNV Công ty Than Nam Mẫu tích cực tham gia bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV

    Ngày 22/5/2016 là ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tất cả CBCNV Công ty Than Nam Mẫu đã tích cực tham gia bỏ phiếu bầu cử đúng thời gian, địa điểm đã đăng ký.

  • Đảng ủy Công ty Than Nam Mẫu kết nạp đảng viên mới đợt 19/5

    Kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 (1890-2016), Đảng ủy Công ty Than Nam Mẫu đã Quyết định kết nạp đảng viên mới cho 10 quần chúng ưu tú.

  • Đoàn Thanh niên Than Nam Mẫu tham gia giải bóng đá nam Thanh niên năm 2016

    Giải bóng đá nam Thanh niên năm 2016 do Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh tổ chức vừa qua đã thu hút sự tham gia của đông đảo các đơn vị ngành Than-Khoáng sản Việt Nam.

  • Bùi Song Hiệu-Công nhân tiên tiến tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh

    Tại lễ kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 (1886-2016) và phát động Tháng Công nhân năm 2016 vừa qua tại thành phố Hạ Long do Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam phối hợp tổ chức, công nhân Bùi Song Hiệu-Phân xưởng Đào lò 4 của Công ty Than Nam Mẫu đã vinh dự là một trong 61 công nhân tiên tiến tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Với Bùi Song Hiệu thì đây không chỉ là một niềm vinh dự lớn mà còn là động lực mạnh mẽ để anh tiếp tục thi đua lao động sản xuất, xứng đáng với danh hiệu công nhân tiên tiến tiêu biểu.

Trang << 1 ... 49 50 51 52 [ 53 ] 54 55 56 ... 58 >>

Danh mục